💛52Toys💛

2024年5月26日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。

さて、今日はおもちゃと収集品のお店に連れて行きます。
今熱いです。タイにオープンしに来てください😁

しんちゃんが大好きで、私は特にしんちゃんのために行きました。
ここにはたくさんの種類の人形が集まっているのでたくさんありすぎて選べないんです。

こういう人形の魅力はランダムに行う必要があるところです。
好きなものは選べない、でも購入するのがより楽しくなりエキサイティングになります。
またすべてのモデルの中には、特別でレアなキャラクターも含まれています。

そして今日一つ買いました、どれが手に入るか楽しみです。
1回購入しようとした場合何度も戻ってきて購入する必要があります。

— — — —

สวัสดีค่ะ ฉันM จากประเทศไทยค่ะ

ถ้าพูดถึงฉันทุกคนต้องนึกถึงประเทศไทยค่ะ!!!

.

ดีจ้าาาา วันนี้เราจะพาดูร้านของเล่นของสะสม ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ มาเปิดในประเทศไทยแล้วนะ😁 จริงๆแล้วการสะสมของเล่นก็มีมานานมากแล้วนะคะในประเทศไทย ไม่ใช่แค่ของเล่นเท่านั้นยังมีของสะสมอีกหลายรูปแบบเลยค่ะ

แต่วันนี้เราจะมานําเสนอในรูปแบบของเล่นค่ะ และยิ่งน่าตื่นเต้นไปอีกเพราะมันเป็นแบบสุ่มนั้นเอง ที่ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าข้างในจะเป็นตัวอะไร จะเป็นตัวที่เราชอบอยากได้รึเปล่า นี่แหละค่ะเสน่ห์ของกล่องสุ่ม

นอกจากชินจังยังมีคอเล็กชั่นอื่นๆอีกด้วยนะคะ ในแต่ละคอลเล็กชั้นก็จะมีราคาและจำนวนกล่องต่างๆกันไป ยิ่งดังยิ่งแพงค่ะ บางครั้งก็ต้องแย่งกันสั่งจองเป็นเดือนๆเลยค่ะ

บางทีก็มีการประมูลขายกันเลยค่ะ ดังนั้นไม่ใช่เเค่ผู้ที่ชอบสะสมเท่านั้นที่ต้องการ ผู้คนที่มองเห็นการทำกำไรจากการสุ่มก็ด้วยเช่นกันจึงมีการแข่งขันการซื้อขายที่สูงมากๆ

ธุรกิจประเภทนี้เลยเฟื่องฟูมากๆในช่วงนี้ค่ะ มีแม้กระทั่งรูปแบบตู้กดสุ่มเซ็ทที่หายากมีการขายเพื่ออัพราคาในรุ่นที่คนต้องการสูงๆ บอกเลยค่ะว่ามาแรงมากจริงๆค่ะ สุดยอดไปเล้ย!!

เนื่องจากฉันชอบชินจังมากๆ จึงไปเผื่อชินจังโดยเฉพาะ ที่นี่มีตุ๊กตาให้สะสมหลายแบบเลย เยอะจนเลือกไม่ถูก แค่ชินจังก็มีเยอะจนซื้อไม่ไหวเลือกไม่ถูกแล้วค่ะ อยากได้ทั้งหมดเลย

ในแต่ละเซ็ทก็จะมีเนื้อเรื่องต่างกันไป รวมถึงลูกเล่นต่างๆก็เช่นกัน จึงทำให้คนซื้อไม่เบื่อที่จะเก็บสะสมค่ะ ได้ทั้งความสนุกและความสุขไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

ขนาดก็มีผลกับการซื้อนะคะ มีทั้งงานเล็กงานใหญ่ ตามความชอบที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ ตัวเล็กๆรายละเอียดเยอะก็จะขายดีเพราะเป็นงานที่ยากทีเดียวเลยค่ะ

เสน่ห์ของตุ๊กตาแบบนี้คือ เราจะต้องสุ่ม ไม่สามารถเลือกตัวที่ชอบได้เลย มันจึงทำให้การซื้อสนุกและตื่นเต้นขึ้น และในทุกๆแบบ จะมีตัวละครพิเศษหายากอีกด้วยค่ะ เช่นชินจังก็ไม่ได้มีแค่ตัวชินจังนะคะ

ยังมีตัวละครในเรื่องอีกเยอะเเยะมากมายก่ายกองเต็มไปหมดเลยค่ะ เรียกได้ว่าขนกันมาทั้งเรื่องเลยค่ะคุณแม่ คือมีทุกภาค ทุกตอน ที่คุณจะนึกออกเลยค่ะ บอกเลยว่าเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆ

ประสบการณ์สุ่ม1ครั้งไม่เคยพอจริงๆค่ะ ต้องซื้อไปอีกเรื่อยๆจริงๆรู้สึกว่าจะต้องมีให้ครบทุกตัวเท่านั้นถึงจะพอใจแบบนี้เลยละค่ะ มีเท่าไหร่ก็ไม่พอ

ตอนซื้อเหมือนความนึกคิดจะหายไปเลยค่ะ55555555 รู้แค่ว่าฉันจะต้องซื้อให้ได้เท่านั้น และวันนี้ฉันก็ซื้อไป1ตัว รอลุ้นนะคะว่าจะได้ตัวละตัวไหนกัน ถ้าได้ลองซื้อแล้ว1ครั้ง จะต้องกลับมาซื้ออีกเรื่อยๆเลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่ในบล้อคต่อๆไปนะคะ ลาไปก่อนค่ะวันนี้ สวัสดีค่าาาาาาาา🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻