🥶🏕️寒冷な山々で冬キャンプをしました⛰️

2024年6月7日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。先月の1月、私は自然の中でキャンプを楽しんでいました。山の上でキャンプをして、外の世界から完全に切り離されました。山の上では携帯電話の信号がないので、本当にリラックスできました。とても楽しかったです。

山の頂上に到着すると、テントを張り始めました⛺️。長い休息を楽しみました。テントを張り終えるとちょうど夕日が沈み始めました。

夕暮れ時の雰囲気ですね。日が沈んだ後、夜になると食事をして、一緒に星を見に行く準備をしました。

お菓子を食べながら、星を眺めて友達と話す時間です。気温は10〜11度で、とてもいい時間です。リラックスして、お互いの近況を話し合いました。インターネしたが、本当に寒かったです ♥️🥶

เมื่อช่วงมกราคม ที่ผ่านมาใช้วันหยุดไปกับการตั้งแคมป์บนเขามาค่ะ ธรรมชาติ บำบัดมากๆตัดจากโลกภายนอกเลยเพราะบนเขาไม่มีสัญญาณ แต่สนุก

พอถึงยอดเขาก็เริ่มกางเตนล์⛺️ใช้เวลาพักใหญ่เลยค่ะ พอกางเสร็จพระอาทิตย์ก็เริ่มตกพอดี

บรรยากาศยามเย็น ช่วงพระอาทิตย์ตกค่ะ พอตกดึกก็ทานข้าวแล้วไปอาบนํ้าเตรียมดูดาวกันค่ะ

นั่งทานขนม ดูดาวและพูดคุยกับเพื่อน หนาวมาก10-11องศา เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยค่ะ ได้ระบายและอัพเดทชีวิตกัน ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นเพราะไม่มีอินเตอร์เน็ต สนุกและมีความสุขจริงๆค่ะ แต่ก็หนาวมากจริงๆค่ะ♥️🥶