🥟 銀屋ラーメン 🍜

2024年6月2日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは!タイスタッフのメニューです。今日は、前回日本に行ったときに食べたラーメン屋を思い出しました。それで、皆さんにお話ししたいと思います。

お店の名前は「ぎんや」です。偶然見つけたお店です。そこで立ち寄って見てみました。可愛いお店を見つけたので。ということで1セット注文してみました。しそ魚介スープと餃子の入ったラーメンです。

初めて自分でキャビネットに食べ物を注文してみました。とても楽しい気分になりました。でも、ちょっと恥ずかしいんです。見ればクリックして推測できるからです。料理が提供されて食べてみましたが、予想以上に美味しかったです。こんなに透き通ったスープを見て、こんなに濃い味になったのかと衝撃を受けました。餃子は揚げていて香りも良かったので、機会があればぜひ食べてみてください。

สวัสดีดีค่าาาา วันนี้อยู่ๆก็นึกถึงร้านราเมนร้านนึง ที่ได้กินตอนไปญี่ปุ่นรอบที่แล้วขึ้นม่ค่ะ เลยจะมาเล่าให้ฟังกันนะคะ

ชื่อร้านGinyaค่ะ เป็นร้านที่เจอโดยบังเอิญ เลยแวะเข้าไปดู เพราะเห็นร้านน่ารักดีค่ะ เลยสั่งไป1ชุด คือราเมนซุปปลาชิโซะและเกี๊ยวซ่า

เป็นครั้งแรกที่ได้ลองกดสั่งอาหารจากตู้ด้วยตัวเองเลยค่ะ รู้สึกสนุกมาก แต่ก็เขินหน่อยๆค่ะ เพราะดูเอ๋อๆกดไปเดาไป5555555 พออาหารมาเสริฟ ชิมแล้ว อร่อยเกินคาดเลยค่ะ เห็นซุปใสๆแบบนี้รสชาติเข้มข้นจนตกใจ เกี๊ยวซ่าก็ทอดมาได้หอมพอดีมากๆ ประทับใจค่ะ ใครมีโอกาสต้องลองนะคะ👍🏻