チョコレートラム🍫

2024年6月1日/THAILAND STAFF BLOG

今日はちょっと変わったものを紹介したいと思います。今日はチョコレートリキュールをのチョコレートを試してみました。マレーシアに行ったときにもらいました(凶行については後ほど) 見に行きましょう~。

1箱に4個入っていて、4つの味が入っています。
今日はブラウン色を試してみました。

味はとても濃いです。チョコレートが70%と濃いので、ラム酒が少し甘いです。一緒に食べたらとても美味しかったです。しかし、注意が必要です。食べすぎると酔ってしまう可能性があります。だって本当に真っ暗だから。でも、お酒とスイーツが好きな人はぜひ試してみてください。

วันนี้มีของแปลกๆมานำเสนอค่ะ วันนี้ฉันได้ลองชิมชอคโกแลตเหล้าแหละค่ะ ฉันได้มาตอนไปมาเลเซียค่ะ(ไว้จะมาเล่าวีระกรรมสุดโหดนะคะ) ไปดูกันนน~

ใน1กล่อง มี4ชิ้น 4รสชาติ วันนี้ฉันลองสีนํ้าตาลค่ะ

รสชาติเข้มจ้นมากๆ เพราะตัวชอคโกแลต เป็นดาร์ก70% ส่วนตัวเหล้ารัมจะหวานหน่อยๆ พอกินด้วยกันแล้วลงตัวมากๆ แต่ต้องระวังนะคะ กินมากไปเมาได้ค่ะ เพราะเข้มมากจริงๆ แต่คอเหล้าและขนมหวานไม่ควรพลาดค่ะ ต้องลอง