🍰Châterisé🍰

2024年4月23日/THAILAND STAFF BLOG

みなさんこんにちは、タイスタッフのメニューです。

マレーシアに仕事に行ったとき、日本で一番好きなケーキ屋さんを見つけました!
とても嬉しいです、日本に戻るまで食べられないと思っていましたがマレーシアにもありました。

見てください、美味しそうで我慢できませんでした。
思わず買ってしまいまった事に支払いの時に気づきました😜

お店の雰囲気はまるで日本にいるような感じでした。
そして、お菓子もとても美味しかったです。私は最高に幸せです。
皆さんも機会があればぜひ行ってみてくださいね。
今日はもう行かなければなりません、それではまたお会いしましょう👋🏼

お店の雰囲気も日本っぽいですね。そしてデザートも同様に美味しくてとても嬉しいです。
機会があれば皆さんもぜひ行ってみてください。
今日はもう行かなければなりません。それではまたお会いしましょう。

————

ตอนฉันไปทำงานที่มาเลเซีย ฉันไปเจอร้านเค้กร้านโปรดในญี่ปุ่น ของฉัน ที่นั้น! ฉันดีใจมากๆ คิดว่าต้องรอจนกลับไปที่ญี่ปุ่นถึงจะได้กิน แต่ที่มาเลเซียมีแหละ

คุณดูสิ น่ากินขนาดนี้อดใจไม่ไหวหรอกนะคะ ฉันซื้อแบบไม่คิดชีวิต รู้ตัวตอนจ่ายเงินนั้นแหละค่ะ😜

บรรยายกาศร้านให้ความรู้สึกเหมือนที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ และขนมยังรสชาติอร่อยเหมือนกันอีกด้วย ฉันมีความสุขสุดๆไปเลย ถ้ามีโอกาสทุกคนต้องไปลองกันนะคะ วันนี้ฉันต้องไปแล้วแล้วพบกันใหม่ค่ะ บายยยย 👋🏼