タイの 🐧ドン・キホーテ🐧 に行ってきました🇹🇭

2024年3月10日/THAILAND STAFF BLOG

またお会いしましたね>< タイスタッフのメニューです。
今日はみんなをタイのドンキツアーに連れて行きます。

ここはとても広いので、端から端まで歩き回ると全身から力が抜けてしまいます。
そして日本からの輸入品も多く、食料品や日用品がいたるところにあります。
でも、今日の目標はモンスターフードを食べることです。
ここは24時間営業なので、お腹が空いたときにいつでも行けるので大好きです。

気に入った商品を手にいざレジへ!戦利品を見てみましょう。

じゃーーん!今日買ったのはこれです。
うどん、とんこつスープ、ねぎ、カスタードプリン、美味しいチーズパイを買いました🤤
家に帰ってうどんを作ろうと思います。

それでは今日のブログはここで終わりにしたいと思います。さっそくうどんを作りに行きます。
また次のブログでお会いしましょう。
皆様にとって素晴らしい一日をお過ごしください。さようなら 👋🏼👋🏼

—————-

ดีจ้าาา>< กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ฉันจะพาทุกคนไปทัวร์ ดองกิในประเทศไทยกันนนน~

ฉันเดินจนทั่วไปหมดเลย เพราะที่นี่ใหญ่มากกกกก และมีของนำเข้าจากญี่ปุ่นเยอะมาก จริงๆ มีทั้งของกิน ของใช้เต็มไปหมด แต่วันนี้เป้าหมายของฉันคือของกิน Eating monster แบบฉันรักที่นี่มากเพราะมันเปิดตลอด 24ชม. หิวตอนไหนก็มาได้ตลอด

เมื่อได้ของที่ถูกใจก็ไปคิดเงินกันเถอะ! มาดูกันว่าวันรี้ฉันได้อะไรมาบ้าง

นี่~ นี้คือของที่ได้ทั้งหมดในวันนี้แหละ ฉันซื้อ เส้นอุดง, ซุปอุดงรสโชยุ, ต้นหอมญี่ปุ่น, พุดดิ้งคัสตาส, และชีสพายแสนอร่อย🤤 ฉันคิดว่าจะกลับไปทำอุดงกินที่บ้าน งั้นฉันขอจบบล้อควันนี้ไว้แค่นี้นะคะ ขอตัวไปทำอาหารก่อน เจอกันใหม่บล้อคหน้า สำหรับวันนี้ ขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคนนะคะ บายยยยย 👋🏼👋🏼