🧋MR. SHAKE🧋

2024年7月13日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです!タピオカミルクティー好きの皆さん。また会いましたね。タピオカミルクティー愛好者の私たちがこのお店を見逃すわけがありません!

こちらです!可愛いですよね。このお店は私のお気に入りの一つで、どこで見かけても必ず立ち寄って買います。

お店のメニューは徐々に増えています。季節ごとのメニューもありますよ。

でも、私の心の中でのナンバーワンはやっぱり台湾のミルクティーです。ここのミルクティーは濃厚で香り高く、ちょうど良い甘さです。何杯飲んでも飽きませんよ。ミルクティー好きなら、このお店を絶対に愛すること間違いなしです。ラブラブ🧋💕💕💕💕

ฮายจ้าๆ สายชานมมาพบกันอีกแล้วนะคะ คนรักชานมแบบเราจะพลาดร้านนี้ไปได้ยังไงงงงงง

นี่เลยค่ะ น่ารักมั้ยคะ ร้านนี่เป็นอีกร้านโปรดที่ไม่ว่าเจอที่ไหนก็ต้องแวะซื้อให้ได้เลยค่ะ

เมนูที่ร้านค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ มีเมนูตามฤดูกาลด้วยนะคะ

แต่ยังไงที่1ในใจก็ยังคงเป็นชานมไต้หวันค่ะ เพราะชาที่นี่เข้มหอมและหวานกำลังดีมากๆ กินกี่แก้วก็ไม่พอค่ะ ใครชอบชามนมต้องรักร้านนี้แน่ค่ะ เลิฟเลิฟ🧋💕💕💕💕