YAKINIKU Like 👍🏻

2024年7月9日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。焼き肉ファンの皆さん、聞いてください!今日はオススメの美味しいお店をご紹介します〜

このお店はすごいですね。

到着したら、まずテーブルを選択します。個人テーブルとファミリーテーブルがあります。

肉系のメニューになります。あらゆる部分があります。セットタイプもあります。一人でも大人数でも、ちょうどいいメニューが揃っています。

食べ物が到着しました。肉も入ったセットでオープン。

どのメニューも美味しそうですよね?セットの場合は、ご飯と野菜に汁物と副菜がつきます。

ソースの種類も豊富なのでお好みで作っていただけます。このお店はとても質の良いお肉を取り揃えています。食べた後は、また食べに来たいという気持ちになりました。みんなにもお勧めします💕💕💕💕

ฮัลโหลๆ สาวกเนื้อย่างฟังทางนี้! วันนี้มีร้านอร่อยมาเเนะนำจ้า~

ร้านนี้เลยยยยยยยยยยย

มาถึงก็มาเลือกโต๊ะก่อนเลยค่า โต๊ะมีทั้งแบบเดี่ยวและแบบครอบครัวนะคะ

เมนูก็จะเนื้อไปทางเนื้อค่ะ มีทุกส่วนเลยค่ะ แบบเซ็ตก็มีนะคะ ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือหลายคนก็มีเมนูปริมาณพอดีให้ได้เลือกค่ะ

อาหารมาแล้วค่าาาาา เปิดด้วยเซ็ทรวมเนื้อค่ะ

น่ากินทุกเมนูเลยใช่มั้ยค่ะ ถ้าแบบเซ็ทก็จะมีข้าวและผักพร้อมซุปและเครื่องเคียงแถมมาด้วยค่ะ

ซอสก็มีหลายแบบปรุงได้ตามที่ชอบเลยค่ะ ร้านนี้คุณภาพเนื้อดีมากๆเลยค่ะ ทานแล้วรู้สึกเลยว่าต้องกลับมาทานอีก แนะนำนะคะทุกคนนนนน💕💕💕💕