🍇 ヨーロピアンスタイルのブドウ園、美しくて素敵な雰囲気のチョンブリ県 🍇

2024年6月25日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。
今日はヨーロッパ風の豪華な雰囲気のブドウ園へご案内します。実はこれ、チョンブリ県にあるんですよ!

では、ブドウ園の雰囲気を楽しむ前に、目の前のカフェでエネルギーを補充しましょう。ここのドリンクは本当に美味しいです。

こちら、景色を見てください。まるで自分の家の敷地を見渡せる大邸宅にいるかのような美しさです。

反対側には、誰もが座ってコーヒーを飲みながらリラックスできる広いスペースがあります。

そして、こちらが私たちのハイライトであるブドウ園です!私たちが行った時期は残念ながら農場は庭園改修のため閉鎖されていたため、車に乗って庭園を見ることができませんでした。でも、これだけでも十分に満足です。素晴らしい雰囲気でお茶を飲みながらリラックスできました。機会があればみんなも来てください。そして、ブドウ畑を車で見学することも忘れずに🍇💕

สวัสดีจ้าาาา วันนี้จะพาไปชมไร่องุ่นที่บรรยากาศหรูหราเหมือนอยู่ที่ยุโรป แต่จรืงๆอยู่ใกล้แค่ชลบุรีกันค่าาา

แต่ก่อนจะพาไปชมบรรยากาศก็มาแสะเติมพลังกันก่อนที่คทเฟ่ด้านหน้ทนะคะ จะบอกว่าเครื่องดื่มเค้าอร่อยมากกกกกกกกกกก ชอบมากเลยค่ะ

นีค่ะดูวิวสิคะ สวยเหมือนเราอยู่บนคฤหาสน์มองไปยังพื้นที่บ้านตัวเอง

อีกฝั่งก็จะทีลานกว้าง ไว้ให้ทุกคนได้มานั่งพักผ่อนจิบกาแฟ

และนี่ค่พฃะ ไฮไลท์ของเราสวนองุ่นนนนน แต่โชคไม่ดีที่ช่วงที่เราไป ทางไร่ปิดปรับปรุงสวนเลยไม่ได้ไปนั่งรถชมสวนค่ะ แต่แค่นี้ก็ก็ถือว่าคุ้มแล้ว บรรยากาศดีๆจิบชาพักผ่อน ใครมีโอกาสก็มานะคะ และต้องนั่งรถชมไร่ให้ได้นะค้าาาาา🍇💕