🥢Fleep Tee Noi点心🥡

2024年6月23日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。
今朝はとても早く起きました。とてもお腹が空いたので、少し食べ物を買ってお腹を満たそうと思います。

この店は遠くからでも目立っていますね。焼き小籠包と餃子のいい香りが鼻に抜けてきます。

価格も非常にお手頃です。それに大きなサイズの料理がたくさんあって、全部美味しそうですね。

今日は豚ひき肉まんを1個買とエビ入り小籠包5つを買いました。小籠包が大きくて、とってもおいしかったです。これだけでお腹がいっぱいなります。これでまた、元気を出して仕事に戻ります。このお店を見つけた方は、ぜひ行ってみてください🙏🏻💕❤️

วันนี้ตื่นเช้ามาก รู้สึกหิวมากเลย จึงแวะซื้ออะไรทานรองท้องซักหน่อย

เห็นร้านนี้เด่นมาแต่ไกลเลยค่ะ กลิ่นหอมของขนมจีบและซลาเปาเตะจมูกมากค่ะ

ราคาไม่แพงมาก แถมชิ้นใหญ่มากค่ะ น่ากินทุกอันเลยค่ะ

วันนี้เลยซื้อเป็นซลาเปาหมูสับ1ลูก แลขนมจีบกุ้ง5ลูกค่ะ อร่อยมากๆเลย ขนมจีบลูกใหญ่มาก ทานแค่นี้ก็จุกท้องแล้วค่ะ มีพลังทำงานต่อแล้ว ใครเจอร้านนี้ที่ไหนไปลองกันนะคะ🙏🏻💕❤️