🙏🏻ワット カニカーポン🙏🏻

2024年6月23日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。さて、今日はワット・カニカーポンを建立した女性ナン・ロムであるフェーンおばあちゃんに敬意を表し、祝福を授かるためにご案内します。フェーンおばあちゃんはお手本とされています。みんなにイン・ナングロムを受け入れてもらいましょう。魅惑的な女性が宗教的な愛の精神を持てないわけではありません。すべては大きな信仰心を持つ心にかかっています。

この寺院は、非常に神聖であることで有名です。 私がそれを信じているので、誰かは何かのためにフェーンおばあちゃんを尋ねました。 特に一生懸命に働く女性として。フェーンおばあちゃんは、あなたにあらゆる天の恵みを与えます。

雰囲気はとても良いです。涼しくて落ち着いています。中に入ってセットを買って、フェーンおばあちゃんに敬意を表しましょう。

教会に来て、まず仏陀に敬意を表します。

教会は 2 つあります。すべての教会に敬意を表してから、外に出てルアン・ポー・トーに敬意を表してください。

それは寺院の前にあります。そして最後に、お寺に行って敬意を表し、フェーンおばあちゃんに祝福をお願いし、お供えするために買ったものを持ってきてください。

フェーンおばあちゃんの記念碑は、後ろに、そして、教会の中にあります。
あなたは、両方の場所で敬意を表さなければなりません。
立っていて、敬意を表したとき、私はフェーンおばあちゃんの神聖さを感じました。
それは怖くありませんでした、しかし、私は暖かくて言い表せないと感じました。
それで、私はフェーンおばあちゃんに向かって話して、天の恵みを求めました。
私はすっかりうれしくなってしまいました。
おばあちゃんFaengが私を愛していて、私を彼女の孫と認めて、私に天の恵みを与えるといいのですが。

機会があればぜひ参拝しに行かれることをお勧めします。このお寺はとても美しくて静かな場所です🙏🏻💕💕

ดีจ้าาาาาาา วันนี้จะพาไปกราบไหว้ขอพร จากยายแฟง หญิงนางโลมผู้สร้างวัดคณิกาผลกันค่ะ ตัวยายแฟงถือเป็นบุคคลตัวอย่างเลยนะคะ ทำให้ทุกคนยอมรับในตัวหญิงนางโลมว่า ใช่ว่าเป็นนางโลมแล้วจะมีจิตในรักศาสนาไม่ได้ ทุกอย่างอยู่ที่ใจที่ศัทธาอันยิ่งใหญ่ค่ะ

วัดนี้ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์มากๆ เพราะเชื่อว่าใครขออะไรยายแฟง ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ตั้งใจทำงาน ยายแฟงจะประทานพรให้ทุกประการค่ะ

บรรยากาศดีมากเลยค่ะ ร่มเย็นและสงบ เข้ามาก็ซื้อชุดไหว้ยายแฟงให้เรียบร้อย

เข้ามาในโบสถ์และไหว้พระประธานเป็นอันดับแรก

มี2โบสถ์นะคะ ไหว้ให้ครบ เสร็จแล้วออกมาไหว้หลวงพ่อโต

จะอยู่ด้านหน้าวัด แล้วจึงไปไหว้ขอพรยายแฟงเป็นลำดับสุดท้ายพร้อมนำของที่ซื้อไว้ไปถวายค่ะ

อนุสรณ์ยายแฟง จะอยู่ทั้งด้านหลังและในโบสถ์ ต้องไหว้ทั้ง2ที่นะคะ ตอนยืนไหว้รู้สึกได้ถึงความศักดิ์สิทธิของยายแฟงเลยค่ะ แต่ไม่ได้น่ากลัว แต่รู้สึกอบอุ่นบอกไม่ถูกค่ะ เลยคุยกันยายแฟงและขอพรไปแบบรู้สึกมีความสุขมาก หวังว่ายายแฟงจะรักหนูรับหนูเป็นหลานคนนึงและให้พรหนูสำเร็จนะคะ

ใครมีโอกาสแนะนำให้ไปกราบไหว้มากๆค่ะ เพราะวัดสวยและร่มเย็นมากๆเลยค่ะ🙏🏻💕💕