HAI HAI ストリートアート風カフェ🎨

2024年6月16日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは、タイスタッフのメニューです。
今日はダンスのレッスンの途中に、私のお気に入りの小さなかわいいお店に寄りました。お店のオーナーはアーティストでもあるんですよ。

お店の内装が本当におしゃれで、私はとても気に入っています。最高に素敵なスタイルです。

お店では素敵な洋服も売っていますよ。お店のオーナーがすべて自分でデザインしています。本当に才能がある人ですね❤️

雰囲気がとても素敵で、座っていると心からリラックスできますね。

今日はこんな感じで注文しました。めちゃくちゃお腹すいてるんです🤣 すべて美味しいです!チーズトーストは一番お気に入りです。濃厚なタイティーも最高です。ベーコンエッグサンドもとても美味しいです。本当に何を食べても美味しいですね。このお店は本当に気に入りました。大好きです。みなさんにもぜひ試して欲しいです💕❤️❤️❤️❤️💕

วันนี้ระหว่างไปสอนเต้นฉันก็ได้เเวะไปร้านโปรดของฉันค่ะ เป็นร้านเล็กๆที่เท่มากๆ เจ้าของร้านเป็นศิลปินด้วยนะคะ

เเต่งร้านเท่สุดๆไปเลยค่ะ สไตล์ดีสุดๆชอบมากค่ะ

มีเสื้อเท่ๆขายด้วยนะคะ ศิลปะทั้งร้านเจ้าของร้านแต่งเองหมดเลยค่ะ เก่งสุดๆ❤️

บรรยากาศดีมากด้วยค่ะ นั่งแล้วสบายใจสุดๆเลยค่ะ

วันนี้ก็สั่งมาเท่านี้ค่า หิวมากค่ะ🤣 จะบอกว่าอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ขนมปังชีสยืดคือที่1ในใจค่ะ และชาไทยเข้มข้นมาก ถึงใจสุดๆ ขนมปังเบค่อนไข่ก็อร่อยมากๆเลยค่ะ เรียกได้ว่าไม่มีอะไรไม่อร่อยเลยค่ะร้านนี้ ปลื้มใจมากค่ะ รักที่สุดเลยค่ะร้านนี้ อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆนะคะ💕❤️❤️❤️❤️💕