EP.3💜💚プライド月間のTALETUBBIESフェスティバル💛❤️🌈

2024年6月13日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは!タイスタッフのメニューです。
このお話は、プライド月間のTALETUBBIESフェスティバルのエピソード3になります。1と2を読んでいない方は、ぜひ読んでみてください!

そして、ついにイベント最後のエリア、「カフェゾーン」に到着しました!

このゾーンにはとても可愛い保冷グラスも販売されています。

さあ、飲み物を注文しに行きましょう。

実はケーキも販売されています。でも、食べたばかりなのでまだお腹いっぱいです。今回は水だけを注文しました。

今日は2種類を試しに注文したんですが、見た目が可愛いから買っちゃいました🤣🤣🤣🤣でも実際にはどちらもとっても美味しかったです。 予想以上でとても嬉しいです💕

座ってお菓子を食べる雰囲気も相変わらず素敵ですね。この祭りが大好きで、性別に関係なく、自分の価値を決めるのは自分自身です。他の人によって自分の価値を下げたりしないでくださいね。Happy Pride Month! 💕❤️🌈

และแล้วก็มาถึงโซนสุดท้ายของงานแล้วนะคะ คือโซนค่าเฟ่นั้นเองค่าาาาาา

โซนนี้ก็ยังมีแก้วเก็บความเย็นน่ารักๆ ขายด้วยนะคะ น่ารักมากเลย

ไปค่ะสั่งเครื่องดื่มกันนนนน

จริงๆมีเค้กขายด้วยนะคะ แต่ว่าพึ่งทานข้าวไปเลยยังอิ่มอยู่ค่ะ รอบนี้เลยสั่งแค่นํ้ามาค่ะ

วันนี้สั่งมาลอง2แบบค่ะ สารภาพเลยว่าซื้อเพราะน่ารักค่ะ🤣🤣🤣🤣 แต่อร่อยมากจริงๆทั้ง2แบบเลยค่ะ เกินคาดไปมากดีใจค่ะ💕

บรรยากาศที่นั่งทานขนมน ยังคงคอนเซ็ปค่ะ บอกเลยค่ะว่าปลื้มมากๆกับเทศกาลนี้ ไม่ว่าเราจะเพศอะไรแบบไหน คุณคือคนกำหนดคุณค่าของตัวคุณเอง อย่าลดทอนคุณค่าตัวเองเพราะคนอื่นนะคะ Happy Pride Month นะคะ💕❤️🌈