EP.2 プライド月間の💜💚TALETUBBIES フェスティバル💛❤️🌈

2024年6月13日/THAILAND STAFF BLOG

こんにちは!タイスタッフのメニューです。
前回に引き続きプライド月間のTALETUBBIES フェスティバルについてお話したいと思います。

さあ、続きを楽しみましょう!次のゾーンはおもちゃやお土産のゾーンですね。こちらもかわいいアイテムがたくさん揃っていて、ついつい買いたくなっちゃいます。お財布が空になるまで買い物しちゃいそうですね!

まずはかわいい人形の数々からご紹介します。非常に収集する価値がありますね。

続いてはボトルにテレタビーのデザインが描かれてあるかわいい携帯用香水。他にも、ランダムな箱やバッグ、帽子、かわいいスリッパなどがあちこちにあり、心がとろけてしまいそうです🌈

そして、このゾーンの特別なところは、テレタビーズのミニチュアハウスがあり、子供たちが遊ぶことができるところです。本当に楽しいですね!でも大人になっても楽しめる魅力がありますね。最後のエピソードでは、美味しいものを探しに行きます。お楽しみに!💕🙏🏻

มาต่อกันเลยยยย ที่โซนต่อไปคือ โซนของเล่นและของที่ละลึกค่ะ โซนนี้มีใจบางกันแน่ๆเพราะมีแต่ของน่ารักๆล่อให้ซื้อจนเงินหมดกระเป๋ากันเลย

เริ่มกันที่ตุ๊กตาแสนน่ารักหลากหลายแบบ น่าเก็บสะสมมากๆเลยค่ะ

ต่อด้วย นํ้าหอมแบบพกพาที่ขวดมีลายเทเลทับบี้น่ารักๆ นอกจากนี้ยังมี พวกกล่องสุ่ม กระเป๋า หมวกและรองเท้าแตะน่ารักๆเต็มไปหมดเลยค่ะ ใจละลาย🌈

และความพิเศษของโซนนี้ คือ มีบ้านจำลองของเทเลทับบี้ ให้เด็กๆได้เข้าไปเล่นกันอีกด้วยนะคะ น่าเล่นมากๆ แต่โตแล้วค่ะ5555555555 พาเดินกันจนเหนื่อยแล้ว อีพีสุดท้ายจะพาไปหาของอร่อยๆกัน รอติดตามนะคะ💕🙏🏻